Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

LỜI CHIA SẺ TÂM HUYẾT VỀ PLC CỦA BẠN TÔI

Giáo Sư, Tiến Sĩ T.Q.M.

Tôi đang là học viên của Pháp Luân Đại Pháp 1 năm nay rồi, bác Huy Văn ơi. Tuyệt vời lắm!

Tu giữa đời thường cho nên Sư phụ khảo nghiệm rất lớn. Tôi bị ma nạn, can nhiễu nhiều vô kể (Để trả nghiệp mà). Pháp thân Sư phụ giúp vượt qua nhiều. Tôi tu vẫn chưa thật sự tốt lắm. Chưa nghỉ hưu cho nên vẫn còn phải sinh hoạt Đảng! Nghỉ là tôi thôi luôn!

Trên cả tuyệt vời, trước mắt là không ốm đau. Nhưng, cái đích không phải là để sức khỏe. Sức khỏe là một điều kiện để thân thể thanh tỉnh, nãi bạch thể để tu viên mãn thoát ngũ hành, ra khỏi tam giới. Toàn bộ những điều Sư phụ giảng trong sách Chuyển Pháp Luân và trong các kinh văn khác là hoàn toàn khoa học, hợp lý.

 Ngộ chứ. Ngộ để hành. Hành cái sự mà tôi cho là đúng theo CHÂN - THIỆN - NHẪN.

Trao đổi ý kiến này thì nhiều thì giờ lắm. Qua thư và điện thoại không hết ý được.

Không phải ai cũng có duyên với nó. Cả nhà tôi phản đối. Vì họ không có duyên. Hoặc sợ bị đàn áp, mổ cướp nội tạng như bên Tàu. Tôi thì cóc sợ gì. Sư phụ nói rồi, phải can đảm. Mà đúng thế. Ma nạn can nhiễu, không sợ. Vượt qua được rồi, thấy con người đáng sống.

 Mời hai bác hôm nào đến chơi. Tôi còn có sách, nếu bác cần thì tôi biếu bác

 Hà Nội, 20/4/2017
Gs. Ts. T.Q.M.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét